HÃY LIKE ỦNG HỘ BÀI VIẾT HAY

HÃY LIKE NẾU BÀI VIẾT HAY

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẫu đơn xin việc cho người chưa có kinh nghiệm

Để có được 1 công việc ưng ý,bước đầu tiên bao giờ cũng là là gửi 1 hồ sơ hoàn chỉnh tới nhà tuyển dụng. Đây sẽ là vòng sơ khảo để nhà tuyển dụng lọc các ứng viên để chọn tiếp ứng viên vào vòng phỏng vấn
Những thứ bạn cần có khi đi nộp hồ sơ xin việc:
- Đơn xin việc (Cover Letter) và lí lịch ứng viên (Curriculum vitae)
- Sơ yếu lý lịch.
- Bằng cấp, thư giới thiệu, các tài liệu chứng minh thành tích (nếu có).Những sinh viên  mới ra trường sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lần đầu viết đơn xin việc  một cách có hiệu quả. Sau đây sẽ là 1 vài mẫu đơn các bạn tham khảo.Chúc các bạn thành công !

Sau đây là 1 số mẫu đơn xin việc hữu ích cho các bạn

Mẫu đơn xin việc- Mẫu số 1.

Kính gửi: Mss Kim Anh!
Tên tôi là: Trần Thị Hiền
Tôi xin dự tuyển vào vị trí: Nhân viên kế toán của Trung tâm Kế toán Tài Chính Thuế VAFT Việt Nam
Xin chào nhà tuyển dụng!
Tôi tên Trần Thị Hiền, là sinh viên khoa kế toán-kiểm toán trường ĐH Mở TP HCM, đang trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp. Được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán nên tôi xin ứng tuyển vào vị trí trên. Tuy mới ra trường, chưa có kinh nghiệm thực tế nhưng với tinh thần ham học hỏi, siêng năng, tôi tin mình sẽ nhanh chóng thích nghi với tình hình mới và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Từ thời phổ thông tôi đã được thầy cô tin tưởng giao cho mình nhiều chức vụ quan trọng. Trong suốt quá trình học tập tôi đã không ngừng tham gia các phong trào do nhà trường tổ chức. Tôi tin mình có khả năng hòa nhập và làm việc nhóm tốt. Đồng thời có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực và cạnh tranh cao.
Tôi hy vọng quý công ty có thể cho tôi cơ hội để góp sức cho sự phát triển của công ty trong những năm tới.
Tôi xin cảm ơn nhà tuyển dụng đã giành thời gian đọc thư của tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                        Trần Thị Hiền

Mẫu số 2:
THÔNG TIN CÁ NHÂN:
Họ tên:…
Ngày sinh:…
Địa chỉ:…
SĐT:..
Email:…

Vị trí ứng tuyển: Kế toán viên
Loại hình công việc:toàn thời gian
Đối tượng:mới tốt nghiệp,hực tập

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
-Cử nhân chuyên ngành kế toán-trường Đại học Kinh tế Quốc dân(2013)
-Bằng:Khá (điểm trung bình:7.8)

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP:
-Mong muốn làm việc trong lĩnh vực kế toán tài chính,để phát huy kiến thức và khả năng được học.Được học tập và phat triển hơn trong nghề nghiệp của tôi.
-Mong muốn tìm 1 công việc kế toán ổn định.
-Phát triển và hoàn thiện hơn  nữa các kỹ năng mềm.

THÀNH TÍCH CÁ NHÂN:
-Kỳ I/2010:học bổng sinh viên giỏi trường ĐH Kinh Tế Quốc dân
-Kỳ II/2010:Tham gia đội Tiền Phong của trường ĐH Kinh Tế Quốc dân ,quyên góp sách vở cho trẻ em nghèo Quảng Nam : kết quả được gần 30 triệu tiền quần áo và sách vở.

KỸ NĂNG LÀM VIỆC:
-Có thể làm khai báo thuế và xử lý các trường hợp phát sinh như:mất hóa đơn,khái báo thuế bị sai…
-Lâp bảng tổng hợp Nhập-Xuất-Tồn của đơn vị
-Theo dõi tốt các khoản thu,chi Tiền
-Lập được bảng cân đối kế toán,để làm căn cứ BCTC

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
-1/2013-3/2013:Thực tập kế toán cho công ty ABC
-3/2013-7/2013:Làm kế toán viên cho công ty Dịch vụ XYZ
Công việc :
+Kê khai thuế VAT đầu vào,ra hàng tháng.
+Theo dõi công nợ tạm ứng nhân viên toàn công ty
+Lập bảng lương,bảo hiểm,khấu trừ thuế thu nhập cá nhân hàng tháng
+Thực hiện các giao dịch rút,gửi tiền,ủy nhiệm chi với ngân hàng
+Hạch toán sổ cái

QUÁ TRÌNH HỌC VẤN
 +Bằng cử nhân Kinh tế chuyên ngành Kế toán –ĐH KTQD
+Chứng chỉ Kế toán tổng hợp thực hành do trung tâp kế toán X cấp
+Chứng chỉ Tin học trình độ C
+Chứng chỉ Tiến Anh Toiec :475

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA :
-Năm 2011:gia sư cấp 1
-Tham gia clb Tiền Phong-ĐH KTQD
-Làm thêm tại các nhà hàng tiệc cưới vào các ngày t7,chủ nhật trong tuần suốt thời gian đại học

THÔNG TIN BỔ SUNG
-Là người hoạt bát,nhiệt tình
-Thíc tìm tòi,chinh phục
-Tinh thần làm việc siêng năng,chăm chỉ,chịu được áp lực công việc

 SỞ THÍCH: thể thao,du lịch



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét